25,001 - 30,000
3 ปี
อายุไม่เกิน 35 ปี
กรุงเทพ
เขตบางนา
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
-มีประสบการณ์ในตำแหน่ง Supervisor หรือ Senior Front Desk จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
-คุ้นเคยกับระบบ PMS และการจัดการห้องพัก
-สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี (หากได้ภาษาที่ 3 เช่น จีน จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
-มีทักษะในการแก้ปัญหาและให้บริการลูกค้า (Customer Service)
-มีภาวะผู้นำ สามารถบริหารทีม Front Desk ได้
-รับมือกับแขกที่มีข้อร้องเรียน (Guest Complaints) และแก้ปัญหาได้อย่างมืออาชีพ
-มีความรู้เกี่ยวกับการจัดการอัตราห้องพัก (Room Rates) และการอัพเซลล์ (Upselling)
-พร้อมทำงานเป็นกะทั้งเช้า บ่าย ดึก รวมถึงวันหยุดและวันนักขัตฤกษ์
-ความสามารถในการจัดลำดับความสำคัญของงานและทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
1. ทำงานร่วมกับผู้จัดการแผนกในการกำกับดูแลการให้บริการลูกค้ารวมถึงการกำกับดูแลทิศทางความเป็นผู้นำ การวางแผนการฝึกอบรม การประสานงานการให้บริการ การฝึกอบรมและการมีส่วนร่วมในทุกพื้นที่ภายใต้การกำกับดูแลของแผนกต้อนรับส่วนหน้าตามวัตถุประสงค์ประสิทธิภาพและมาตรฐานคุณภาพที่กำหนด โดยผู้บริหารและ บริษัท
2. จัดทำตารางการทำงานประจำเดือนและจัดส่งให้ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
3. ควบคุมคุณภาพของพนักงานที่ให้บริการและปรับปรุงแก้ไขมาตรฐานการให้บริการลูกค้าและแผนกต่างๆอย่างต่อเนื่อง
4. ฝึกอบรมและพัฒนาทักษะการให้บริการให้กับพนักงานในแผนก
5. ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของพนักงานให้เป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
6. ควบคุมดูแลพนักงานให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบและข้อบังคับของโรงแรม รวมถึงการแต่งกายที่เหมาะสมถูกต้องตามกฏระเบียบ เพื่อให้มีวินัยและมีบุคลิกภาพที่ดีในองค์กร
7. กำกับดูแลการดำเนินงานประจำวันของแผนกต้อนรับส่วนหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ
8. ดำเนินการฝึกอบรมพนักงานอย่างสม่ำเสมอประชุมประจำเดือนและติดตามระบบติดตามการฝึกอบรมสำหรับพนักงานทุกคนเพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพและประสิทธิผล
9. ตรวจสอบค่าใช้จ่าย,การเก็บเงินจากลูกค้า และออกใบเสร็จให้ถูกต้อง
10. จัดการแก้ปัญหาข้อร้องเรียนให้แน่ใจว่าแขกทุกคนที่ประสบปัญหาได้รับการตอบสนองที่เหมาะสมมีการแก้ไขอย่างทันท่วงทีตามระยะเวลาอย่างเหมาะสมและเป็นมืออาชีพ
11. ตรวจสอบการทำงานทุกส่วนอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้มั่นใจว่าได้รับการดูแลและอยู่ในสภาพดีมีคุณภาพและมาตรฐานที่ดี
12. เข้าร่วมการประชุมที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกโรงแรมแทนผู้จัดการ
13. กำกับดูแล ควบคุมการลางาน การหยุดงานให้มีจำนวนพนักงานที่เหมาะสมกับงานในแต่ละวัน
14. ดำเนินการตรวจสอบห้องพักอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าห้องพักได้มาตรฐานและพร้อมต่อการให้บริการลูกค้า
15. ช่วยติดตามข้อร้องเรียนของลูกค้าเพื่อให้มั่นใจว่าปัญหาร้องเรียนนั้นๆ ได้รับการแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้ว
26. ปฏิบิตหน้าที่อื่นที่อาจได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน
- เงินค่าบริการ (Service Charge การันตี 3000 บ)
ได้รับตั้งแต่เดือนแรกที่เริ่มทดลองงาน
- อาหารฟรีวันละ 2 มื้อ
-วันหยุด สัปดาห์ละ 1 วัน
-เครื่องแบบพนักงาน
-หอพักพนักงาน
-ปรับฐานเงินเดือนประจำปี
-โบนัส
-งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี (Staff Party)
ไม่ข้อมูล
Maple Hotel
9 ถ. ศรีนครินทร์ แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260 https://maplehotel-bangkok.com/