ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- ไม่จำกัดเพศ
- อายุไม่เกิน 40 ปี
- จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไปหรือเทียบเท่า
- สื่อสารภาษาอังกฤษได้
- หากสื่้อสารภาษาจีนได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีใจรักงานงานบริการ
- มีประสบการณ์ในตำแหน่งงานอย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
Job Description
Handle the security, guest service & some management concerns of an organization
Oversee the maintenance and overall safety procedures of the premise
Liaise or meet with other executives or managers
Ensuring team members are offering exceptional guest service
Making sure guests are happy with the service and products
Delegating duties
Assisting other managers
Helping to implement policies
Routing sales productivity reports to staff
Motivating team-members
Handling cash & end of day checking
Managing store cleanliness and organization
Dealing with guest complaints and issues
*รับผิดชอบงานต่างๆ ในแผนกต้อนรับ
*การสำรองห้องและคำขอของผู้เข้าพัก ให้ความช่วยเหลือในด้านลูกค้า (เช็คอิน เช็คเอาท์ การชำระเงิน และอื่นๆ)
*ดูแลและจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นในแต่ละวันได้ดี
*เขียนรายงาน Duty Manager Report ประจำวันได้
*แก้ปัญหาเมื่อมีลูกค้าร้องเรียนการบริการและปัญหาต่างๆ
*ปฏิบัติงานเป็นกะ (เช้า-บ่าย-ดึก)
*ควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงานต้อนรับส่วนหน้า
*มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- Service Charge
- วันหยุดประจำสัปดาห์ 6 วัน ต่อเดือน (สำหรับสำนักงานหยุดวันเสาร์เว้นเสาร์ และทุกวันอาทิตย์)
- วันหยุดประเพณี 14 วัน
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี เริ่มต้น 6 วันต่อปี
- ค่ากะสำหรับกะดึก
- ค่าภาษาที่ 3 (จีน-ญี่ปุ่น)
- อาหารในวันทำงาน
- เครื่องแบบพนักงาน 3 ชุด
- งานเลี้ยงวันเกิดประจำเดือน
- รางวัลพนักงานดีเด่น
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี*
- การฝึกอบรม*
ไม่ข้อมูล
MeStyle Museum Hotel
99 Soi S.Thoranin, Samsennok, Huaikwang Bangkok 10310 www.mestylemuseum.com