ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ในด้าน Account Management หรือ Customer Relationship Management อย่างน้อย 2-3 ปี
- มีความเข้าใจในธุรกิจโรงแรมและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
- ทักษะการสื่อสารและการเจรจาต่อรองที่ยอดเยี่ยม
- ความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
- ทักษะการบริหารจัดการเวลาและการทำงานภายใต้ความกดดันสูง
- ความสามารถในการใช้ระบบ CRM และโปรแกรม Microsoft Office
1. ดูแลและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าโรงแรมในพอร์ตที่รับผิดชอบ
2. เป็นจุดติดต่อหลักสำหรับลูกค้าในการรับเรื่องและให้คำตอบเกี่ยวกับบริการทั้งหมดของบริษัท
3. วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เช่น ระยะเวลาสัญญา รายได้เฉลี่ย และประวัติการใช้บริการ
4. นำเสนอและเจรจาต่อสัญญา รวมถึงการเสนอบริการเพิ่มเติมที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย
5. ประสานงานกับทีมภายในเพื่อแก้ไขปัญหาและตอบสนองความต้องการของลูกค้า
6. จัดทำรายงานเกี่ยวข้อง, ติดตามและรายงานผลการดำเนินงานตาม KPI ที่กำหนด
- Work from anywhere / เข้าออฟฟิศ สัปดาห์ละ 1 ครั้ง
- Incentives หลังผ่านช่วงทดลองงาน
- Top up incentives จากผลการประเมิน KPIs
- กองทุน H+ Hotel Plus
- มีงบสังสรรค์ทีมทุกเดือน
- ประกันสังคมหลังผ่านโปร
- ท่องเที่ยวประจำปี/ลาพักร้อนประจำปี
H+ Hotel Plus: Hotel Management Company
H+ Hotel Plus Siam Patumwan House (สยามปทุมวันเฮาส์) 414 Phaya Thai Rd, Wang Mai, Pathum Wan, Bangkok 10330 www.hotelplus.asia