20,001 - 25,000
5 ปี
อายุไม่เกิน 50 ปี
กรุงเทพ
เขตลาดกระบัง
ปวช
ไม่จำกัด
full-time
ปวช ขึ้นไป ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- อายุ 35 - 48 ปี
- ประสบการณ์ในงานโรงแรม 2-5 ปี (โดยเฉพาะงาน GSA, Front Desk Officer, หรือ Night Audit Agent)
- มีทักษะภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี สื่อสารแก้ปัญหากับแขกยุโรปได้
- สามารถพักที่โรงแรมได้เป็นประจำ
- มีทัศนคติการทำงานเป็นบวก จิตใจรักการบริการ และทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- มีทัศนคติช่วยโรงแรมควบคุมต้นทุน
- กล้าตัดสินใจ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีมนุษย์สัมพันธ์ และมีบุคลิกภาพที่ดี
- นำทีมแผนกต้อนรับส่วนหน้า สามารถทำงานแทน Front Desk Officer หรือ Guest Service Agent กรณีที่มีพนักงานแผนกต้อนรับขาดคน หรือ ลาฉุกเฉิน
- จัดวางระบบงานของฝ่ายห้องพัก , แผนกต้อนรับส่วนหน้า, แผนกแม่บ้าน และ งานซ่อมบำรุง/ดูแลสถานที่ และงานด้านเอกสารทั่วไป
- สามารถ standby on call 24/7 และพักที่โรงแรมเป็นประจำเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้กับโรงแรมและเพื่อนพนักงาน
- คุ้นเคยกับ Online Travel Agencies เช่น Booking.com, Agoda, Expedia เป็นอย่างดี
- สามารถเรียนรู้การใช้ Channel Manager ของโรงแรมได้
- สามารถบริหารงานด้าน Marketing Online และระบบ Online Reservations ได้เป็นอย่างดี
- ดูแลการจัดซื้อ supplies ของโรงแรม
- ควบคุมต้นทุนของโรงแรม
- สามารถดูแลให้ความช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจาก General Manager, Owner Representative
- ค่าตอบแทนรายเดือน 22,000 - 26,000 บาท ขึ้นกับ ความสามารถในงาน หรือ/และ ประสบการณ์ทำงาน หรือ/และ ผลการทำงาน
- โบนัสตามผลงานรายปี 1-3 เดือน
- โบนัสพิเศษรายปีตามผลประกอบการ
- ประกันสังคมเมื่อผ่านทดลองงาน
- วันหยุดพักร้อน
- วันหยุดประจำเดือนเดือนละ 6 วัน
ไม่ข้อมูล
Port Canary Hotel
733 ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520 www.portcanaryhotel.com/