ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี กระตือรือร้น เเละมีความรอบคอบเป็นอย่างดี
- สามารถใช้โปรเเกรมคอมพิวเตอร์ เช่น Business Plus
MS Office (Word,Excel)
- ถ้ามีประสบการ์ณ HR โรงเเรม จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
1. งานสรรหาบุคลากร Recruitment
2. ดูแล จัดเตรียมเอกสารต่างๆของฝ่ายบุคคล
3. จัดทำดุแลการ เบิก-จ่าย จัดเก็บใบลาพนักงาน ใบเปลี่ยนวันหยุด ใบเปลี่ยนเวลางาน ใบโอ-ที เพื่อสรุปขาด ลา มาสาย
4. จัดเตรียมเอกสารสำหรับผู้เข้าสมัครสัมภาษณ์งาน ให้เรียบร้อยก่อนเข้าสัมภาษณ์กับผู้จัดการฝ่ายบุคคล
6. เบิก-จ่ายสวัสดิการต่างๆ ให้พนักงานอย่างเพียงพอ และ เบิก - จ่ายยูนิฟอร์ม, ป้ายชื่อพนักงาน, ภาชนะแคนทีน รวมทั้งสรุปบันทึกการเบิกจ่ายทั้งหมดนี้ลงในแฟ้มประวัติพนักงาน
7. Update รายชื่อพนักงานเข้า - ออก รายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน ส่งให้หัวหน้าแผนกทราบตามรอบเงินเดือน พร้อมทั้งเก็บแฟ้มประวัติพนักงานให้มีเอกสารครบถ้วนและเป็นระเบียบ
8. จัดส่งเอกสารเพื่อส่งตรวจเช็คประวัติอาชญากรรมกับสำนักงานตำรวจและติดตามผลเพื่อเก็บบันทึก
9. จัดทำสรุปขาด ลา มาสาย พนักงานประจำสัปดาห์ เพื่อประกอบการทำรายงานเงินเดือน
1.วันหยุดประจำสัปดาห์
2.วันหนุดตามประเพณี
3.วันหยุดพักร้อน
4.ตรวจสุขภาพประจำปี
5.ประกันสังคม
6.เซอร์วิสชาร์จ
7.อาหารพนักงาน 2 มื้อ / วัน
ติดต่อสอบถามและสมัครงานได้ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น.
โทร.086-3876030 บุคคล
อีเมล์ : hr@arnoma.com
ไม่ข้อมูล
โรงแรมอโนมา กรุงเทพฯ
บริษัทโรงแรมอโนมา กรุงเทพ จำกัด 99 ถนนราชดำริ เขตปทุมวัน กทม 10330 www.arnoma.com