ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
ปริญญาตรี-โท สาขาที่เกี่ยวข้อง
? อายุ 33 ? 48 ปี
? ประสบการณ์ในงานบริหารโรงแรม 3-5 ปี
? มีทักษะภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
? มีทัศนคติการทำงานเป็นบวก จิตใจรักการบริการ และทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
? มีทัศนคติช่วยโรงแรมควบคุมต้นทุน
? กล้าตัดสินใจ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีมนุษย์สัมพันธ์ และมีบุคลิกภาพที่ดี
? จัดวางระบบงานของฝ่ายห้องพัก , แผนกต้อนรับส่วนหน้า, แผนกแม่บ้าน และ งานซ่อมบำรุง/ดูแลสถานที่ และงานด้านเอกสารทั่วไป
? จัดการงานทรัพยากรบุคคล ในด้าน (1) การหาพนักงานทดแทน, (2) การอบรมให้ความรู้พนักงาน, และ (3) การติดตามผลการทำงานของพนักงาน
? สามารถ standby on call 24/7 เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้กับโรงแรมและพนักงาน
? คุ้นเคยกับ Online Travel Agencies เช่น Booking.com, Agoda, Expedia เป็นอย่างดี
? สามารถเรียนรู้การใช้ Channel Manager ของโรงแรมได้
? สามารถบริหารงานด้าน Marketing Online และระบบ Online Reservations ได้เป็นอย่างดี
? ดูแลการจัดซื้อ supplies ของโรงแรม
? ควบคุมต้นทุนของโรงแรม
? สามารถจัดวางระบบควบคุมค่าใช้จ่าย ให้เกิดผลได้อย่างมาตรฐาน พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบบัญชี รายรับ-รายจ่าย ประจำวันของทุกส่วนบริการและ บัญชี กำไร ขาดทุน ในการปฏิบัติงานประจำเดือน
? สามารถดูแลให้ความช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
? ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจาก Owner Representative
? ค่าตอบแทนรายเดือน 40,000 ? 55,000 บาท ขึ้นกับ ความสามารถในงาน หรือ/และ ประสบการณ์ทำงาน หรือ/และ ผลการทำงาน
? โบนัสตามผลงานรายปี 1-3 เดือน
? โบนัสพิเศษรายปีตามผลประกอบการ
? ประกันสังคมเมื่อผ่านทดลองงาน
? วันหยุดพักร้อน
? วันหยุดประจำเดือนเดือนละ 6 วัน
ไม่ข้อมูล
Port Canary Hotel
733 ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520 www.portcanaryhotel.com/