ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ไม่จำกัดวุฒิ
ไม่จำกัด
full-time
- อายุ 35 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษาระดับ ม.6 - ปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- บุคคลิกดี มีใจรักในงานบริการ
- สามารถเข้ากะได้ ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์
- หากเริ่มใมงานได้ทันที จะพิจารณาเป็นพิเศษ
1. The never ending process of; *Planning, organizing, staffing together with Management *Executing, Controlling ผู้จัดการห้องอาหารจะรับผิดชอบในส่วนของการวางแผนงาน จัดระเบียบและควบคุมการปฏิบัติงาน ของพนักงานร่วมกับผู้บริหาร
2. To coordinate the work of the service staff in order to achieve a smooth running operation. Striving to achieve excellent standards of service and efficiency. To replace the supervisory staff when necessity arises. ประสานกับพนักงานบริการเพื่อให้การปฏิบัติงานภายในห้องอาหารเป็นไปด้วยความราบรื่น, ได้มาตรฐาน การบริการที่มีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม และทาหน้าที่แทนพนักงานระดับหัวหน้างานกรณีที่จาเป็น
3. To perform any other duties set by hotel policies, management or his/her direct supervisor which are not included here above. ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้น ตามนโยบายของโรงแรม, ผู้บริหาร หรือผู้บังคับบัญชาสายตรง
4. To supervise the staff, schedule their working hours, public holidays, annual vacation, submit sickness leave form and follow up this and predicament of the employees/the supervisor will keep the head of Department and the Human Resource Department informed of his employees status through the proper form supplied and if necessary verbally. ดูแลเรื่องตารางการทางานและการส่งใบลาของพนักงาน เช่น วันหยุดนักขัตฤกษ์, ลาพักร้อน, ลาป่วย, ลากิจโดยแจ้งให้หัวหน้าแผนก และฝ่ายทรัพยากรบุคคลทราบทั้งแบบลายลักษณ์อักษร และโดยทางวาจาถ้าจาเป็น
5. To have log-book report his/her own outlet and submit to F&B Manager/Director. ทารายงานใส่สมุด Log Book ของห้องอาหารส่งมายังผู้จัดการฝ่าย/ผู้อานวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม
6. As per F&B Manager/Director, he will follow up a training programme, schedule regular lecturers, maintain records and assessments of his/her own outlet. ติดตามโปรแกรมและตารางการอบรม, เก็บบันทึกและทาการประเมินผลภายในห้องอาหาร
7. He/She will attend all ordinary and extra-ordinary meeting of F&B Department. เข้าร่วมประชุมกับฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มทุกกรณี ทั้งการประชุมประจาวัน หรือ การประชุมพิเศษอื่นๆ
8. He/She will maintain a close working relating with the Executive Chef and Sous Chef, the Chief Steward and Beverage Manager.
รักษาสัมพันธภาพการทางานที่ดีกับหัวหน้าพ่อครัว, พ่อครัว, หัวหน้าสจ๊วตและหัวหน้าแผนกบาร์ที่ต้องร่วมงานกัน
9. Will be responsible to set up all working schedule of the service in his/her own outlet with the approval of F&B Manager/follow country?s labour law. จัดตารางการทางานของพนักงานภายในห้องอาหารโดยเสนอให้ผู้อานวยการฝ่าย เป็นผู้อนุมัติ
10. To ensure the dining room service sequence is corrected to satisfy the clients. ลาดับขั้นตอนการบริการให้ถูกต้องเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
11. To be well aware of breakage in service areas, pilferage and keep F&B Manager informed. ระวังไม่ให้อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในห้องอาหารเกิดการแตกหัก หรือสูญหาย และแจ้งให้ผู้จัดการการฝ่ายทราบ
12. To put forward suggestions of creativity, better performance the achievement of the completion. นาเสนอแนวความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถทาให้บรรลุเป้าหมายการทางานได้ดีกว่า
13. Check mis-en-place for service used, sanitary condition within the outlet and neatness & cleanliness of staff. จัดเก็บเครื่องมือที่จะใช้สาหรับการบริการลูกค้าภายในห้องอาหารให้อยู่ในสภาพที่เป็นระเบียบเรียบร้อยและถูกสุขลักษณะ รวมไปถึงการแต่งกายของพนักงานต้องดูสะอาดและเรียบร้อยเสมอ
14. Ensure that best services are given to guests and cooperated with other outlets. ดูแลประสานงานกับห้องอาหารอื่นเพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า
15. Attend all meetings as requested. เข้าร่วมการประชุมทุกครั้งที่มีการเรียกประชุม
16. Aim constantly to increase outlet revenues. ตั้งเป้าหมายในการเพิ่มยอดขายให้กับห้องอาหารอย่างต่อเนื่อง
17. To perform all duties assigned to, efficiently, technically correct, follow the Management policy, hotel rules & regulations, orders or superiors, adhere to procedures of the training manual and achieving a high standard leading to total guest satisfaction. ปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างมีประสิทธิภาพ, ถูกต้องครบถ้วน, ปฏิบัติตามนโยบายของผู้บริหาร, ตามกฎระเบียบข้อบังคับต่างๆ ของโรงแรม, ตามคาสั่งของหัวหน้างาน, ตามขั้นตอนต่างๆ ที่ระบุไว้ในคู่มือการอบรมเพื่อให้ได้มาตรฐานการบริการที่สูงอันจะนาไปสู่ความพึงพอใจของลูกค้า
- ประกันสังคม
- โบนัสประจำปี
- ลาหยุดพักร้อนประจำปี
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- ชุดฟอร์ม
- เงินช่วยเหลือครอบครัวเสียชีวิต , สมรส , บวช
- ฝึกอบรม
- ท่องเที่ยวประจำปี
ไม่ข้อมูล
Classical Service Company Limited
บริษัทคลาสสิคคอลเซอร์วิส จำกัด(สำนักงานใหญ่) 167 พิบูลสงคราม ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000