×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Asst. Guest Service Manager (Online Guest Experience) at Ascott Thonglor Bangkok

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

Bachelor's in hospitality or related subjects preferred.
ปริญญาตรีสาขาธุรกิจการบริการหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง

At least 5 years Front Office experience required in supervisory position in the hospitality industry
มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีในตำแหน่งหัวหน้างานในอุตสาหกรรมการให้บริการ

1. Knowledge in the Front Office in the hospitality industry.
มีความรู้ในแผนกต้อนรับส่วนหน้าในอุตสาหกรรมการบริการ
2. Excellent spoken and written English.
สามารถพูดและเขียนภาษาอังกฤษได้ดีเยี่ยม
3. Well versed in use of computers such as Word, Excel and PowerPoint.
มีความเชี่ยวชาญในการใช้คอมพิวเตอร์เช่น Word, Excel และ PowerPoint

รายละเอียดงาน

The Assistant Guest Service Manager assists the SGSM / GSM in the operation of Guest Services Department: Reception, Guest Relations, Concierge, Executive Lounge and Club House.
ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกต้อนรับมีหน้าที่ช่วยเหลือ ผู้จัดการอาวุโส / ผู้จัดการฝ่ายต้อนรับ ของแผนกต้อนรับลูกค้า: ฝ่ายต้อนรับ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายบริการ เลานจ์และคลับเฮ้าส์

The Assistant Guest Service Manager is responsible for guest?s satisfaction and able to maintain a high level of services to tenants/guests. Always initiates and recommends all measures in order to maximize tenant?s comfort as well as improvise customer relation.
ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกต้อนรับมีหน้าที่รับผิดชอบต่อความพึงพอใจของลูกค้าและสามารถรักษาการบริการระดับสูงให้กับผู้เช่า/ลูกค้า เริ่มต้นและแนะนำมาตรการทั้งหมดเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของผู้เช่าและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

The Assistant Guest Service Manager is able to work independently with self-motivation within the jurisdiction of Guest Services Department and Club House. Ensure that the department?s operation is smooth and efficient at all time. He/She is responsible for managing the team of Guest Services Department/ Club House and making sure that the Guest Service offer a warm welcome, speedy and efficient check in and check out.
ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกต้อนรับสามารถทำงานอย่างเป็นอิสระ มีแรงจูงใจการทำงานภายใต้ขอบเขตแผนกต้อนรับและคลับเฮ้าส์ แน่ใจว่าการดำเนินงานของแผนกราบรื่นและมีประสิทธิภาพตลอดเวลา รับผิดชอบในการบริหารจัดการแผนก/คลับเฮ้าส์ และแน่ใจว่าแผนกต้อนรับมีการต้อนรับที่อบอุ่น การเช็คอินและการเช็คเอาท์ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

สวัสดิการ

-

Service Charge

พฤศจิกายน 2019 image
10,000.00 บาท
ตุลาคม 2019
image
10,000.00 บาท
กันยายน 2019
image
10,500.00 บาท
ดูทั้งหมด image

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ คุณสถิตย์พงศ์ วิทยานพรัตน์ email telephone

Ascott International Management (Thailand) Ltd.

No. 219/13, Asoke Tower 5th floor Soi Sukhumvit 21, Asoke Rd., Khlong Toei Nuae, Watthana, Bangkok 10110, Thailand www.the-ascott.com
ปิดรับสมัครแล้ว