ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1. การศึกษา: ระดับปวส. หรือ เทียบเท่าขึ้นไปทุกสาขา
2. ประสบการณ์ทำงาน: มีประสบการณ์ในด้านธุรกิจอาหารและบริการจะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
3. มีทักษะในการบริหารจัดการ, สามาใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Word, Excel ได้
4. คุณสมบัติส่วนบุคคล: มีความซื่อสัตย์, ขยัน, อดทนสูง, มีใจรักงานบริการ, มีมารยาทดี, ทำงานเป็นกะได้, มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่, มีความกระตือรือร้นในการทำงาน, มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กรแล้วผู้ร่วมงาน, มีวุฒิภาวะด้านอารมณ์, บุคลิกดีมีความเป็นผู้นำ, รู้จักแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
***หากมีความรู้ความสามารถเรื่องเครื่องดื่มหรือผ่านงานสาย Bartender มาจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- ควมคุมดูแลเคาเตอร์แคชเชียร์ ในการเบิก/จ่าย รวมถึง รับเงิน ทอนเงิน
- ดูแลความรับผิดชอบการปฏิบัติงานทั้งในด้านคุณภาพ และมาตรฐานการต้อนรับ และการบริการอาหารและเครื่องดื่ม ให้ถูกสุขอนามัย
- ดูแลความเรียบร้อยของการเตรียมการเปิดและปิดศูนย์อาหาร ในแต่ละวัน
- ตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการ และติดตามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จากข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ
- ใช้ดุลยพินิจ ท่าทาง และคำพูดที่เหมาะสมในการแก้ไขสถานการณ์อันเกิดจากผู้รับบริการ เช่น เมาสุรา, ส่งเสียงดัง, และการทะเลาะกับผู้รับบิการรายอื่นๆ เป็นต้น
- ตรวจสอบตารางการทำงานของพนักงาน เพื่อให้มีบุคลากรที่เพียงพอต่อการปฏิบัติงาน
- สังเกตและบันทึกการปฏิบัติงานของพนักงานในส่วนที่รับผิดชอบ
- ควบคุมดูแลการใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
- ทำสรุปผลการปฏิบัติงาน รายงานต่อผู้บังคับบัญชา เช่น ผลการปฏิบัติงาน, ปัญหาและการแก้ไข, รายงานการขายและ stock สินค้าของแผนก Beverage และรายงานจำนวนภาชนะและอุปกรณ์ที่ใช้ และชำรุดเสียหาย เป็นต้น
- ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ
- จัดสรรแบ่งงานให้กับพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- สามารถดูแลภาพรวมของงานบริการให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดความพึงพอใจต่อลูกค้าสูงสุด
- ปฏิบัติตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
1.อาหารกลางวัน
2.ประกันสังคม
3.งานเลี้ยงประจำปี
4 เงิน Incentive
ไม่ข้อมูล
บริษัท เค-แคทเทอริ่ง จำกัด
2 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร