×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×
image

เจ้าหน้าที่สโตร์(ซ.เพชรบุรี17)

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปวช

เพศ

ไม่จำกัด

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. วุฒิ ปวช. ขึ้นไป ทุกสาขา
2. อายุ 18-45 ปี
3. มีประสบการณ์ด้านสโตร์-ตรวจนับ 1 ปี ขึ้นไป
4. สามารถใช้โปรแกรม Microsoft office Word, Excel, Express
5. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีใจรักงานบริการ
6. แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
7. สามารถเดินทางไปนับสต๊อกคงเหลือของทุกโรงแรมได้

รายละเอียดงาน

1. ตรวจนับสต๊อกสินค้า ของใช้สิ้นเปลือง อาหารสด อาหารแห้ง
2. บันทึกข้อมูลประจำวัน
3. จัดเก็บสินค้าในสโตร์ และนับสต็อกสินค้างคงเหลือในแต่ละเดือน
4. สรุปรายงานสต็อกสินค้าประจำเดือน
5. คอยให้บริการเบิกจ่ายสินค้าในสต็อก
6. งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

สวัสดิการ

- เป็นพนักงานรายเดือน
- เข้างาน 8.30 ? 17.30 น.
- ทำงาน 6 วัน หยุดเสาร์เว้นเสาร์ (วันเสาร์ทำงาน 08.30-15.00 น.)
- ปรับค่าแรงประจำปี (ตามผลประกอบการ)
- อาหารกลางวัน 1 มื้อ
- ประกันสังคม
- วันหยุดนักขัตฤกษ์ 14 วัน/ปี
- ลาพักร้อนประจำปี 6 วัน
- ลากิจ 6 วัน
- โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ)
- ลาคลอด 98 วัน
- ของเยี่ยมพนักงาน
- เงินช่วยเหลืองานแต่ง 5,000 บ.
- เงินเบิกล่วงหน้า 2,000 บาท
- เมื่ออายุงานครบ 1 ปี สามารถกู้เงินกับทางบริษัทฯ ได้ 1 เท่าของเงินเดือน (ไม่มีดอกเบี้ย)
- ลาฌาปนกิจ 5 วัน/ปี (สามารถนำลาพักร้อนและลากิจมาเพิ่มได้)
- เงินช่วยเหลือค่าพวงหรีด 5,000 บาท
- ส่วนลดในการซื้อเสื้อผ้าของบริษัทฯ ได้ในตัวละครึ่งราคา จากราคาจริง
- งานเลี้ยงประจำปี

Service Charge

พฤศจิกายน 2022 image
5,000.00 บาท

ข้อมูลการติดต่อ

บริษัท เท็นสตาร์ส อินน์ จำกัด

44/1-2 ซอยเพชรบุรี 17 ถ.เพชรบุรี แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
ปิดรับสมัครแล้ว