ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านการจัดการการท่องเที่ยวและโรงแรม หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์งานต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรม หรือประสบการณ์ด้านงานบริการ อย่างน้อย 3 ปี
- มีความสามารถในการสือสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- หากสื่อสารภาษาจีนกลางหรือญี่ปุ่นได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการโรงแรม
- มีทักษะด้านการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
- ดูแลรับผิดชอบ ความเรียบร้อยในการให้บริการ Check In & Check Out
- ดูแลความเรียบร้อย ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในแต่ละรอบ
- ให้การบริการ ให้การช่วยเหลือ ตลอดจนแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
- ตรวจสอบงานเอกสารต่างๆของแผนก
- ตรวจสอบและตอบอีเมล์ของแผนก
- ประสานงานภายในแผนก ระหว่างแผนก รวมถึงผู้ให้บริการภายนอกที่เกี่ยวข้องในการบริการลูกค้า
- บริการให้ข้อมูลข่าวสารในด้านต่างๆแก่ลูกค้า
- บันทึกข้อมูลและจัดเตรียมรายงานให้กับฝ่ายบริหารและแผนกที่เกี่ยวข้อง
- มีส่วนร่วมในการเข้าร่วมประชุมและฝึกอบรมตามที่บริษัทกำหนด
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
* 5-day work week
* Training & Development
* Vacation and Public Holiday
* Social Security
* Group Insurances (IPD)
* OPD 36,000THB per year
* Dental Allowance 6,000THB per year
* Provident Fund
* Uniform
* Meal Allowance 2,500THB per month
Grande Centre Point Hotels
บริษัท แอล แอนด์ เอช โฮเทล แมเนจเมนท์ จำกัด - Grande Centre Point Ploenchit - Grande Centre Point Ratchadamri - Grande Centre Point Terminal 21 - Grande Centre Point Sukhumvit 55 - Grande Centre Point Pattaya - Grande Centre Point Space Pattaya - Grande Centre Point Surawong www.grandecentrepointhotels.com/