×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Personal Assistant Department Manager ประจำ Centralชิดลม/Embassy

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

หญิง

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

-ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง
-มีประสบการณ์ด้านงานที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 0-3 ปี
-มีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษ
-มีบุคลิกที่ดีและแต่งกายสุภาพเรียบร้อย
-มีความรับผิดชอบและอดทน
-มีทักษะในการสื่อสาร
-ฉลาดและสามารถแก้ปัญหาได้ทันที
-มีใจบริการและมนุษยสัมพันธ์ดี
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือปริญญาโท
- ประสบการณ์ในการทำงานด้านการบริการ 3 ปีขึ้นไป
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- บุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ดี

รายละเอียดงาน


-งานบริการลูกค้า คอยเป็น Assistantประสานงานกับทางลูกค้า ให้ข้อมูลตัวสินค้าที่ลูกค้าสนใจ
หากลูกค้าอยากให้มาช่วยตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าเราก็สามารถไปแนะนำลูกค้าได้
คล้ายๆเป็น Assistant ส่วนตัวให้ลูกค้า / โทรไปเชิญชวนเสนอโปรโมชั่นใหม่ๆ ให้ลูกค้ารับทราบก่อนใครมาใช้บริการกับเรา

*สนใจสมัครส่ง Resume มาที่
*Mobile/Line: 065 223 4736
*Email: PoKornkanok@central.co.th

สวัสดิการ

- สามารถปฏิบัติงาน 6 วันต่อสัปดาห์(ไม่ได้หยุดเสาร์-อาทิตย์)
และปฏิบัติงานเป็นกะได้ (09.30-19.00 น. และ 13.00-22.00 น.)

*สวัสดิการ*
ค่าคอมมิชชั่น
ค่าภาษา Toeic (550 คะแนนขึ้นไป) 80 บาท/วันทำงาน
สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
ประกันสังคม
ประกันสุขภาพ
เงินโบนัสตามผลงาน

Service Charge

พฤศจิกายน 2023 image
5,000.00 บาท

ข้อมูลการติดต่อ

สอบถามข้อมูลที่ - email telephone

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

อาคารเซ็นทรัล สีลม ทาวเวอร์ ชั้น 2 เลขที่ 306 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 www.centralretailcareers.com
ปิดรับสมัครแล้ว