ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- ปริญญาตรีขึ้นไป ด้านการจัดการการท่องเที่ยวและโรงแรม ภาษาอังกฤษ หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี หรือ เคยผ่านการฝึกอบรม ฝึกงาน ด้านงานให้บริการ
- มีความสามารถในการสือสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความรู้ที่เกี่ยวข้องกับระบบงานบริการภายในโรงแรม
- มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน
- บุคลิกภาพดี
- สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี
- สามารถจัดการปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
- มีความกระตือรือล้น
- มีความริเริ่มสร้างสรรค์
- มีใจรักงานบริการ (Service Mind)
1. ดูแลรับผิดชอบความเรียบร้อยในการให้บริการ Check In &
Check Out
2. ให้การบริการ ให้การช่วยเหลือตลอดจนแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
3. ประสานงานภายในแผนก ระหว่างแผนก รวมถึงผู้ให้บริการ
ภายนอกที่เกี่ยวข้องในการบริการลูกค้า
4. บริการให้ข้อมูลข่าวสารในด้านต่างๆแก่ลูกค้า
5. บันทึกข้อมูลและจัดเตรียมรายงานให้กับฝ่ายบริหารและแผนกที่
เกี่ยวข้อง
6. มีส่วนร่วมในการเข้าร่วมประชุมและฝึกอบรมตามที่บริษัทกำหนด
7. งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
* 5-day work week
* Training & Development
* Vacation and Public Holiday
* Social Security
* Group Insurance (IPD)
* OPD 36,000THB per year
* Dental Allowance 6,000THB per year
* Provident Fund
* Uniform
* Meal Allowance 2,500THB per month
Grande Centre Point Hotels
บริษัท แอล แอนด์ เอช โฮเทล แมเนจเมนท์ จำกัด - Grande Centre Point Ploenchit - Grande Centre Point Ratchadamri - Grande Centre Point Terminal 21 - Grande Centre Point Sukhumvit 55 - Grande Centre Point Pattaya - Grande Centre Point Space Pattaya - Grande Centre Point Surawong www.grandecentrepointhotels.com/