ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
1 มีประสบการณ์ในสายงานการตลาดออนไลน์โรงแรม หรือ OTA อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป
2 มีความรู้ ความชำนาญในสายงานการตลาด งานการขายออนไลน์ และการสื่อสารการตลาด มีความรู้ ความสามารถในการวางแผนกิจกรรมการตลาด และการจัดสรรสื่อตามช่องทางออนไลน์ทุก platform
3 มีความสามารถในการวิเคราะห์ การแก้ไขปัญหา การพิจารณาอย่างรอบคอบ และเป็นระบบ มีความรับผิดชอบ บริหารจัดการงานได้ตามแผนที่กำหนด มีความเป็นผู้นำ สามารถสื่อสารกับบุคคลภายในและภายนอกองค์กรได้
4 มีความคิดสร้างสรรค์ รอบรู้ และติดตามข่าวสารทางการตลาดออนไลน์อยู่เสมอ
5 มีความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดีพอประมาณ
หน้าที่และงานที่ต้องรับผิดชอบ
1. มีความรู้ ความสามารถ ความเข้าใจ OTA, Social Media, งานการขายออนไลน์ของโรงแรมทั้งระบบ
2. ประสานงานทีม Hotel Operation เพื่อควบคุมกิจกรรมทางการตลาดให้อยู่ในรูปแบบที่กำหนด
3. ทำการจอง สำรองที่พัก ตามBookingที่ได้รับ
- ประกันสังคม
- วันหยุดตามนักขัตฤกษ์
ไม่ข้อมูล