ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- ปริญญาตรี/โท สาขาที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ 2-3 ปีในสายงานใดก็ได้ เช่น ด้าน Strategic, ด้าน CRM, ทำงาน Office
- มีจิตใจรักการบริการ มีบุคคลิกภาพ และมนุษย์สัมพันธ์ดี มีการสื่อสารที่ดี
- มีทักษะในการเจรจาต่อรอง
- มีความเป็นผู้นำสูง
- ทักษะภาษาอังกฤษดีเยี่ยม ทั้งอ่านพูด และโดยเฉพาะเขียน(Fluent English)
(หากได้ภาษาจีนก็จะดี)
- ทักษะด้าน Computer MS office.(Word, Excel (Pivot), Power point) is a must
- มีความรู้เรื่อง Social Media
- Analytical ability
- Problem-solving
- ดูแลภาพรวมการปฏิบัติงานทั้งหมดของแผนกลูกค้าสัมพันธ์ทุกสาขาให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน โดยออกตรวจสาขาปีละ 2 ครั้ง (ทั้งสาขาในกรุงเทพ และต่างจังหวัด)
- สรุปรายงานประจำเดือนของบริการต่างๆ วิเคราะห์ผลการดำเนินงานในแต่ละสาขา
- ดูแลในส่วน Top Customer
- จัดทำสรุปข้อมูลคำติชมของลูกค้าจากช่องทาง E-Logbook เพื่อใช้เป็นแนวทางประกอบการจัดทำหลักสูตรให้สอดคล้องกับความคาดหวังของลูกค้า
- จัดให้มีการประชุมแผนกฯ ปีละ 4 ครั้ง เพื่อให้ทุกสาขาได้แบ่งปันความคิดเห็น รวมถึงหาแนวทางการพัฒนาภายในแผนก
- ดูแลเรื่องการเปิดสาขาใหม่ ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การจัดสรรบริการต่างๆ จนถึงเรื่องโครงสร้างของแผนก
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสุขภาพ
- สิทธิการเบิกค่าทัตกรรม
- ประกันสังคม
Contact
K. Jirakit
Tel. 02-101-8102,065-719-4966
LINE ID : Crcrecruitment
E: [email protected]
CENTRAL Group
306 Silom Road, Suriyawongse,
Bangrak, Bangkok 10500
บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
อาคารเซ็นทรัล สีลม ทาวเวอร์ ชั้น 2 เลขที่ 306 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 www.centralretailcareers.com