ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือ ปริญญาโท
- ประสบการณ์ในการทำงานด้านการบริการ 5 ปีขึ้นไป
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- สามารถปฏิบัติงาน 6 วันต่อสัปดาห์(ไม่ได้หยุดเสาร์-อาทิตย์) และปฏิบัติงานเป็นกะได้ (09.30-19.00 น. และ 13.00-22.00 น.)
- มีความเป็นผู้นำ และมีความรับผิดชอบสูง
- กำกับดูแล ตรวจสอบการปฏิบัติงานและการให้บริการของพนักงานให้ถูกต้องตามขั้นตอนและมาตรฐาน
- วางแผน และพัฒนาการสอนงาน และให้คำแนะนำแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา
- ประสานงานกับทุกแผนกและทุกสาขาที่เกี่ยวข้อง เพื่อปรับปรุงแก้ไขปัญหา และร่วมกำหนดวิธีปฏิบัติงานเพื่อการให้การบริการลูกค้าที่เป็นเลิศและต่อเนื่องทันเหตุการณ์
- สื่อสารข้อมูลและทำความเข้าใจเกี่ยวกับแผนงาน กิจกรรมและการส่งเสริมการขาย เพื่อให้พนักงานสามารถให้ข้อมูลและแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด
- ควบคุมดูแลข้อร้องเรียน ชมเชย รวมถึงข้อแนะนำจากลูกค้าผ่านทางช่องทางต่างๆ อาทิ โทรศัทพ์, ใบคำร้อง, อีเมลล์, จดหมาย และช่องทางสังคมออนไลน์ต่างๆ และประสานงานกับหน่วยงานที่รับผิดชอบในการแก้ไข ปรับปรุง เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า
- จัดสรรตารางเวลาการปฏิบัติงานของผู้ใต้บังคับบัญชาได้อย่างเหมาะสม
- ดูแลรับผิดชอบลูกค้าสมาชิกที่เข้ามาใช้บริการ
- บริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าสมาชิกทุกท่าน เพื่อสร้างความประทับใจ
- วิเคราะห์และดำเนินแนวทางบริหารจัดการ รายงานสถิติการใช้บริการด้านต่างๆ ของหน่วยงาน รวมถึง ควบคุมการจัดทำและจัดส่งเอกสารรายงานต่างๆ ตามที่กำหนด
- ประกันสังคม
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสุขภาพ
Contact
K.Jirakit
T: 02-101-8102
LINE ID: crcrecruitment
E: [email protected]
Central Silom Tower 2nd Floor
บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
อาคารเซ็นทรัล สีลม ทาวเวอร์ ชั้น 2 เลขที่ 306 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 www.centralretailcareers.com