ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
EXPECTED Qualifications
?Bachelor's Degree or higher in Business Administration, Sales and Marketing or related fields.
?At least 5-8 years up experiences in Hotel business in management level.
?Leadership skills, interpersonal, organizational and communication skills.
?Able to work under pressure.
?Good interpersonal skills with teamwork attitude.
?Good command of written and spoken English and Thai.
?Able to work 5/6 per week in month.
งานประจำของผู้จัดการโรงแรม
งานทั่วไป, ประจำวัน
? ตรวจสอบรายงานประจำวันจากโปรแกรม
- ราคาจองห้องพักที่ใส่เข้าไปในระบบ
- การจองห้องพักซ้ำซ้อน
- การจองห้องพักของแต่ละกลุ่มลูกค้า ( ตรวจสอบความถูกต้องของกลุ่มลูกค้า)
- การคาดการณ์อัตราการเข้าพัก : เรื่องการเพิ่มราคา, การหยุดจองห้องพักและอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเนื่องจากการเพิ่มหรือลดของอัตราการเข้าพัก ( เป็นสิทธิของผู้จัดการโรงแรมที่จะปฏิเสธนโยบายของการเพิ่มราคา, การหยุดจองห้องพัก ถ้าเห็นว่า สิ่งนั้นเป็นประโยชน์กับโรงแรม)
? การประชุมสรุปช่วงเช้า และติดตามงานที่ได้รับมอบหมายในระหว่างวัน
- เรื่องการร้องเรียนของลูกค้าและการตอบกลับต่าง ๆ
- เรื่องอัตราการจองห้องพักว่า สูงหรือต่ำแล้วแจ้งต่อหัวหน้าแผนกต่าง ๆ ว่าหมายความว่าอย่างไรสำหรับการปฏิบัติงาน
- รับรายงานข้อมูลการทำงานของแผนกต่าง ๆ จากหัวหน้าแผนก และมีการดำเนินการกับประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขั้น
- การมอบหมายงานใหม่ให้กับแผนกต่าง ๆ
? การติดต่อปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า ( จัดตารางพบปะพูดคุยและเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของการเดินตรวจรอบโรงแรม)
? การเดินตรวจตราโรงแรม (ทำตารางการเดินตรวจตราและเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของการเดินตรวจรอบโรงแรม
? จัดการประชุมภายในของแผนกขายในส่วนที่ตัวเองมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างกระตือรือร้น, แนะนำโปรโมชั่นต่าง ๆ และ การดำเนินการอื่น ๆ ที่ทำให้เพิ่มรายได้ให้กับโรงแรม
? ตรวจสอบราคาห้องพัก, รายการโปรโมชั่นของโรงแรมคู่แข่ง ในส่วนของกลุ่มลูกค้าที่มาพัก, เสนอแนะกรณีที่โรงแรมคู่แข่งมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องราคาหรืออื่น ๆ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็น
? ตรวจสอบความคิดเห็นใหม่ๆ จากลูกค้าที่เข้ามา พร้อมทั้งมีการดำเนินการตอบกลับ
? ตรวจสอบรายงานรายได้ประจำวัน
? จัดทำตารางสำหรับผู้จัดการโรงแรมขณะที่กำลังอยู่ปฏิบัติหน้าที่และไม่อยู่ปฏิบัติหน้าที่
? ตรวจสอบประจำวันเรื่องอัตรากำลังคนในการปฏิบัติงานว่า ถูกต้องเพียงพอต่ออัตราการเข้าพักของลูกค้า
? ตรวจสอบการจองห้องพัก (ในเดือนต่อ ๆ ไป นอกเหนือจากเดือนปัจจุบันว่า เป็น ไปตามแผนที่วางไว้หรือไม่, มีกระทบในทางที่ดีหรือร้ายอย่างไร)
? ตรวจสอบว่าตารางการซ่อมแซมบำรุงรักษาปฏิบัติตามตารางที่กำหนดไว้หรือไม่
? ต้อนรับดูแลและตัดสินใจในการเรียกร้องค่าชดเชยจากลูกค้า
? มีส่วนเกี่ยวข้องในการร่วมพบปะเยี่ยมเยียนลูกค้า
งานทั่วไป, ประจำสัปดาห์
? การประชุมทบทวนกับหัวหน้าแผนกต่าง ๆ, หารือเกี่ยวกับข้อเสนอแนะ , ปัญหาที่เกิดขึ้นจะต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น, การตัดสินใจในการแก้ปัญหา
? ส่งรายงานรายได้ประจำสัปดาห์
งานทั่วไป, ประจำเดือน
? ทำรายงาน GM report, ตรวจสอบผลลัพธ์และจัดทำมาตรการการควบคุมค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดเบี่ยงเบนจากงบประมาณ
? อ่านคะแนนและความคิดเห็นของลูกค้าประจำเดือน , รายงานข้อมูลต่อผู้จัดการทั่วไปกลุ่มโรงแรมพินนาเคิลในการดำเนินการเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดการร้องเรียนซ้ำอีก
? แน่ใจว่าได้รับตารางการทำงานของแต่ละแผนกจากหัวหน้าแผนกต่าง ๆ แล้วตรวจสอบตารางการทำงานนั้น ๆ
? ตรวจสอบเรื่องใบอนุญาตต่าง ๆและประกันต่าง ๆ ว่ามีการต่อเรียบร้อยตามเวลาที่กำหนด
งานทั่วไป, ประจำปี
? ทำงบประมาณประจำปี
- วางแผนการขายและการตลาดประจำปีเพื่อให้บรรลุเป้าหมายรายได้
- วางแผนการปฏิบัติงานประจำปีเพื่อให้บรรลุเป้าหมายค่าใช้จ่าย
โรงแรมพินนาเคิลสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา
? ตรวจสอบสัญญาบริษัทผู้ขายสินค้า, ราคาตรงตามใบแจ้งหนี้, การจ่ายเงินสอดคล้องเป็นไปตามที่กำหนด
? สุ่มตรวจสอบเรื่องเงินสดในแต่ละส่วนว่า เงินสดที่ได้ตรงกับรายการที่บันทึกลงในบัญชี
โรงแรมพินนาเคิล เกาะเต่า ไดว์ รีสอร์ท
? ตรวจสอบสัญญาบริษัทผู้ขายสินค้า, ราคาตรงตามใบแจ้งหนี้, การจ่ายเงินสอดคล้องเป็นไปตามที่กำหนด
? สุ่มตรวจเรื่องเงินสดในแต่ละส่วนว่า เงินสดที่ได้ตรงกับรายการที่บันทึกลงในบัญชี
?
Regular Tasks of a Hotel Manager
Daily Tasks:
? Review daily reports from the system:
o Room rates entered into the system
o Overlapping room bookings
o Room bookings for each customer group (verify customer group accuracy)
o Forecast occupancy rates: price increases, room booking closures, and other related matters due to changes in occupancy rates (the hotel manager has the ultimate right to refuse price increase or room booking closure policies if deemed beneficial for the hotel).
? Morning summary meetings and follow up on assigned tasks:
o Customer complaints and responses
o Room booking rates and implications for departmental operations
o Receive departmental reports and address issues
o Assign new tasks to departments
? Interact with customers (schedule meetings and inspections as part of hotel rounds)
? Conduct hotel inspections (create inspection schedules and be part of hotel rounds)
? Organize internal sales meetings, promote various promotions, and implement actions to increase hotel revenue
? Review competitor room rates and promotions, suggest necessary adjustments if competitors make changes
? Monitor and respond to new customer feedback
? Review daily revenue reports
? Create schedules for the manager?s duty periods and absences
? Check daily staffing levels to ensure adequacy for guest occupancy
? Review future room bookings to ensure alignment with plans and assess impacts
? Ensure maintenance schedules are followed
? Welcome, manage, and decide on customer compensation claims
? Participate in client visits and meetings
Weekly Tasks:
? Review meetings with department heads, discuss suggestions, issues for improvement, and problem-solving decisions
? Send weekly revenue reports
Monthly Tasks:
? Prepare GM report, review results, and implement measures to control unexpected costs deviating from the budget
? Review monthly customer ratings and feedback, report to Pinnacle Hotel Group's General Manager to prevent repeat complaints
? Ensure departmental work schedules are received and reviewed
? Check that licenses and insurance are renewed on time
Annual Tasks:
? Prepare the annual budget:
o Plan annual sales and marketing to achieve revenue goals
o Plan annual operations to achieve expense goals
Essential and optional requirements
Salary package includes Hotel live in based on a single status
- Social Security
- lunch
- Other rights as required by law
ไม่ข้อมูล
Pinnacle Hotels,Resorts & Spa
โรงแรมพินนาเคิล ลุมพินี ปาร์ค โฮลเต็ล 17 ซ.งามดูพลี พระราม 4 [email protected] โรงแรมพินนาเคิล แกรนด์ จอมเทียน 37/2-11 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี [email protected] โรงแรมพินนาเคิล รีสอร์ท สมุย 26/19 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี [email protected] โรงแรมพินนาเคิล เกาะเต่า รีสอร์ท 26/20 หมู่ที่ 3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฏร์ธานี pkt.danel.com, [email protected] pinnaclehotels.com