ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
มัธยมศึกษาตอนปลาย
ไม่จำกัด
full-time
- มีประสบการณ์ ในสปาระดับ 3 ดาวขึ้นไปในตำแหน่ง Reception ไม่ต่ำกว่า 2 ปี
- สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี ทั้งพูด อ่าน เขียน (หากมีความสามารถในภาษาที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
- ดูแลลูกค้าโดยทั่วไป ตั้งแต่รับโทรศัพท์ ไปจนสิ้นสุดการเก็บเงิน
- กระตุ้นยอดขายตามความเหมาะสม สินค้า บริการ และบริการหลังทรีทเม้น
- ทราบความชำนาญของ therapist แต่ละคน และทำงานประสานงานกับ therapist ในการบริการลูกค้า
- มีความคุ้นเคยกับทุกทรีทเม้นและผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี
- ปฏิบัติตามมาตรฐานของการบริการ เช่น ตรวจสอบก่อนทำทรีทเม้นว่าลูกค้ามีอาการบาดเจ็บหรือแพ้สิ่งใดหรือไม่
- เก็บรายละเอียดการจองของลูกค้าอย่างครบถ้วน
- จัดเตรียมบิล และรับผิดชอบการเก็บเงินลูกค้า
- ลงบันทึกข้อมูลรายวันทางบัญชี
- ประสานงานกับแม่บ้านในการรักษาความสะอาดสปา
- ทำงานตามที่ได้รับมอบหมายจาก Spa Manager
- Service charge
- 2 day -off a week
- Day off-birthday and birthday gift
- Public holiday 15 days
- Annual leave 6-15 days (depending on employee level and years of service)
- 2 duty meals per day
- Group Insurance
- Social Security benefits
- Provident Fund
- Annual check up
- Uniform and laundry service
- Staff New Year party and other activities
MASON HOTEL
285 M.3 Najomtien, Sattahip, Chonburi 20250 www.masonpattaya.com